Fanpage là gì? Vai trò fanpage trong việc kinh doanh online!

Hiện nay khi các mạng xã hội thu hút lượng người dùng khổng lồ truy cập mỗi ngày. Khái niệm Fanpage là gì không còn xa lạ với cư dân mạng. Tuy nhiên, vai trò của Fanpage, tác dụng của nó trong việc bán hàng online như thế nào thì không phải ai cũng rõ. Hãy cùng tôi đi tìm hiểu ở trong bài viết này nhé!

fanpage

Fanpage là gì?

Nếu hiểu theo nghĩa tiếng anh đơn thuần, Fanpage là trang dành cho các fan. Nó được sử dụng rất rộng rãi trên các mạng xã hội, đặc biệt là facebook. Có những fanpage về ngôi sao thần tượng, về một bộ phim, cuốn sách hay một bài hát nào đó. Fanpage là gì? Đây là nơi tập hợp những người có cùng chung sở thích, từ đó họ có thể dễ dàng chia sẻ thông tin với nhau, Fanpage giúp họ gắn kết lại với nhau hơn. Bên cạnh đó, Fanpage cũng là mảnh đất màu mỡ giúp các doanh nghiệp rao bán những sản phẩm của mình.

Ý nghĩa của fanpage đối với việc bán hàng online?

like and share

Facebook fanpage là gì? Đó là trang tương tác trực tiếp giữa các doanh nghiệp với khách hàng trên Facebook. Các sản phẩm dịch vụ của công ty doanh nghiệp sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết trên fanpage. Để từ đó các fan có thể like, share , tag… trực tiếp cho các sản phẩm đó. Chính nhờ những nút like hay share đó mà fanpage có ý nghĩa to lớn trong việc marketing sản phẩm, giúp thu hút một lượng không nhỏ người quan tâm đến sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó giúp nâng cao hình ảnh của công ty, quảng bá được thương hiệu của doanh nghiệp nhờ lợi ích của internet nói chung và trên facebook nói riêng, đặc biệt trực tiếp nâng cao doanh số bán hàng.

Lợi ích khi tạo dựng fanpage

  • Mọi thông tin về công ty, các sản phẩm dịch vụ sẽ được khách hàng biết đến và theo dõi hàng ngày
  • Hiệu ứng lan tỏa vô cùng nhanh chóng nhờ việc like và chia sẻ.
  • Thoải mái cập nhật các chính sách khuyến mãi ưu đãi nhằm thu hút khách hàng
  • Dễ dàng tiếp nhận các phản hồi đánh giá của khách hàng về sản phẩm thông qua các comment hay bài viết để từ đó đưa ra những điều chỉnh hợp lý.
  • Xây dựng được hình ảnh, thương hiệu cũng như uy tín của công ty
  • Đóng vai trò quan trọng trong quy trình seo 
  • Chi phí rẻ hơn rất nhiều so với phương pháp quảng cáo khác.

Cách xây dựng fanpage là gì? Seo Fanpage là gì? Thiết kế và lên ý tưởng cho fanpage như thế nào?

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu gây dựng niềm tin đối với khách hàng. Chính vì thế nên trước khi lập fanpage, bạn hãy nghĩ ra một cái tên thương hiệu thật thu hút và dễ nhớ. Đó là một cách gây ấn tượng ban đầu rất tốt để thu hút các fan.

Bố cục trong fanpage là gì cũng là một vấn đề cần phải lưu tâm trong việc seo fanpage. Ai ai cũng thích cái đẹp. Vì vậy bạn nên xây dựng bố cục cho fanpage mạch lạc rõ ràng. Hãy thêm nhiều hình ảnh để tăng hiệu ứng cho fanpage. Fanpage là nơi tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng, vì thế bạn hãy kết hợp thêm các hình thức quảng cáo Facebook Adwords để mở rộng Fanpage của mình hơn nữa.

Hy vọng với chia sẻ của tôi, các bạn đã nắm rõ được fanpage là gì cũng như những lợi ích to lớn của fanpage là gì rồi đúng không?. Chúc các bạn thành công với công việc của mình!

======>>> Học seo tốt nhất tại Hà Nội 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *