Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp qua SEO- Hiệu quả bất ngờ

Từ trước tới nay khách hàng doanh nghiệp luôn là đối tượng khó tiếp cận hơn so với khách hàng cá nhân. Khách hàng cá nhân thì SEO là công cụ hữu hiệu nhất để kéo họ về phía dịch vụ sản phẩm mình cung cấp. Nhưng doanh nghiệp hay tổ chức lại là những đối tượng rất khó tiếp cận và lôi kéo. Vì các tổ chức này đa số là những nhóm người, rất khó để điều hướng một nhóm người do họ có trí tuệ, quan điểm riêng. khách hàng doanh nghiệp hiện tại chỉ có thông qua các mối quan hệ. Ai quan hệ ngon hơn, tốt hơn sẽ giành được hợp đồng.

Đó là hệ tư tưởng cũ. Hiện nay người ta sử dụng SEO là công cụ chính để tiếp cận khách hàng doanh nghiệp. Vấn đề cốt lõi không phải do thói quen hay quan điẻm mà là ý thức cách nhìn của người thực hiện. Kinh nghiệm của mình qua việc SEO từ khóa :”Gia công thực phẩm chức năng” mình thấy. Hiện tại khi có 1  vấn đề xảy ra con người hiện đại có thói quen là seach google, thói quen này hình thành trong thời gian dài, và thói quen này cũng thay đổi cách các doanh nghiệp tìm đối tác. Đối tác không chỉ bó hẹp trong Mối quan hệ mà là mở rộng ra khắp nơi thông qua internet.

Mặt khác, giờ tìm hiểu về 1 đối tác, họ có thể tìm hiểu qua rất nhiều kênh, trong đó néu bạn SEO được từ khóa lên TOP thì chứng tỏ bạn là một trong những đối tác uy tín, do vậy cần phủ sóng toàn bộ các kênh để đem lại hiệu quả tối ưu.

Hãy cùng chúng tôi chiến đấu nhé các bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *